FILIPINO6-M3-ASSESSMENT
flordeleza olnosen

FILIPINO6-M3-ASSESSMENT

                                FILIPINO6-Q3-ASSESSMENT


FILIPINO 6-Q3-M4 Pagbuo ng mga Bagong  Salita Gamit ang Panlapi at Salitang-Ugat
flordeleza olnosen

FILIPINO 6-Q3-M4 Pagbuo ng mga Bagong Salita Gamit ang Panlapi at Salitang-Ugat

Pagbuo ng mga Bagong Salita Gamit ang Panlapi at Salitang-Ugat



FILIPINO 6-Q3-M3 Wastong  Gamit ng Pangangkop at Pangatnig
flordeleza olnosen

FILIPINO 6-Q3-M3 Wastong Gamit ng Pangangkop at Pangatnig

Wastong  Gamit ng Pangangkop at Pangatnig  




FILIPINO6-Q3-M2 Pag-iisa-isa ng mga Argumento at Pagbibigay ng Impormasyong Hinihingi ng Nakalarawang  Balangkas
flordeleza olnosen

FILIPINO6-Q3-M2 Pag-iisa-isa ng mga Argumento at Pagbibigay ng Impormasyong Hinihingi ng Nakalarawang Balangkas

Pag-iisa-isa ng mga Argumento at Pagbibigay ng Impormasyong Hinihingi ng Nakalarawang Balangkas

Filipino 6 Ikatlong Markahan- Linggo 2

Layunin:

Naiisa-isa ang mga argumento sa binasang teksto F6PN-IIIe-23 

Naibibigay ang impormasyong hinihingi ng nakalarawang balangkas F6EP-IIIa-i-8



FILIPINO 6-Q3-M1 -Pagsagot ng mga Tanong at  Pagbibigay ng Lagom o Buod  ng Napakinggan o Nabasa
flordeleza olnosen

FILIPINO 6-Q3-M1 -Pagsagot ng mga Tanong at Pagbibigay ng Lagom o Buod ng Napakinggan o Nabasa

Pagsagot ng mga Tanong at Pagbibigay ng Lagom o Buod ng Napakinggan o Nabasa